Tận hưởng phong cách sống nghỉ dưỡng tại gia giữa lòng Sài Thành - Sunshine Diamond River

Tận hưởng phong cách sống nghỉ dưỡng tại gia giữa lòng Sài Thành

Mỗi ngày sống tại căn hộ như đang trải nghiệm những dịch vụ đỉnh cao của Resort 5 sao đẳng cấp, sống an yên, trong lành với sắc xanh ngập tràn, công nghệ hiện diện khắp mọi nơi… Tất cả tạo nên sức lôi cuốn với mọi gia đình thành đạt tại Sunshine Diamond River.

Tiêu chí kén nhà của giới thượng lưu

Nếu như cách đây hơn chục năm, một căn chung cư cao cấp còn là ước mơ, là sự ngưỡng mộ của nhiều người dân sinh sống tại các thành phố lớn, thì hiện tại, dòng sản phẩm hạng sang lại trở thành tiêu chí lựa chọn nơi ở của một bộ phận không nhỏ người Việt. Theo các chuyên gia đánh giá, tầng lớp thượng lưu ở Việt Nam đang gia tăng với tốc độ chóng mặt. Nghiên cứu thị trường của New World Wealth công bố, mức độ giàu lên của Việt Nam tăng nhanh nhất thế giới, ở mức 210% từ năm 2007-2017, vượt lên trên Trung Quốc (198%) và Ấn Độ (160%).

Bên cạnh đó, cùng với việc Việt Nam lọt Top 10 quốc gia đáng sống và làm việc nhất Thế giới, làn sóng doanh nhân, chuyên gia nước ngoài tới sinh sống và làm việc tại Việt Nam ngày càng nhiều. Điều đó cũng góp phần tạo nên nhu cầu lớn về bất động sản cao cấp. Những yếu tố này đẩy nhu cầu nhà ở hạng sang cho giới thành đạt tại các khu đô thị lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh.

Sự gia tăng của tầng lớp thượng lưu dẫn đến nhu cầu nhà ở hạng sang cũng phát triển “thần tốc”
Khi tầng lớp thượng lưu trong xã hội tăng lên, tất yếu sẽ dẫn đến nhu cầu sống thay đổi theo hướng tiệm cận với tiêu chuẩn sống của thế giới. Trong một khảo sát năm 2018 dành cho những người có thu nhập cao, khi được hỏi về tiêu chí mua nhà, đa phần đều trả lời họ muốn mua một cuộc sống tiện nghi chứ không đơn thuần là mua một căn hộ để ở. Từ chia sẻ này có thể thấy, tiêu chí kén nhà của giới thượng lưu đã được nâng tầm. Ông Nguyễn Khánh Duy, Giám đốc bộ phận kinh doanh nhà ở của Savills cho biết sự gia tăng mức độ quan tâm cũng như số lượng người mua dành cho phân khúc bất động sản cao cấp với giá bán từ khoảng 5.000USD/m2 đến 10.000USD/m2 trong thời điểm từ đầu năm 2018 đến nay, cũng như trong thời gian tới là rất đáng kể.

Với lợi thế về kinh tế, tầng lớp thượng lưu nhóm người này sẵn sàng chi trả một khoản tiền lớn cho các sản phẩm và dịch vụ. Tuy nhiên đối với họ, đẳng cấp không chỉ nằm ở sự xa hoa bên ngoài mà là ở chất lượng thực sự, những trải nghiệm khiến cho cuộc sống của cả gia đình được thư thái, an nhiên, một cuộc sống mà tại gia không khác gì những resort nghỉ dưỡng.

“Nghỉ dưỡng tại gia” đang trở thành xu hướng sống của lớp người thành đạt. Sau những áp lực từ công việc, khi trở về nhà, họ mong muốn bản thân và gia đình của mình được tận hưởng sự tiện nghi, thoải mái, tăng thêm niềm vui và sự gắn kết gia đình. Căn hộ sống phải thông minh, tận dụng được công nghệ, xây dựng theo mô hình compound khép kín, đồng bộ với chuỗi tiện ích đẳng cấp trong một cộng đồng cư dân văn minh.

Sống như nghỉ dưỡng giữa lòng Sài Thành

Với tốc độ phát triển như vũ bão của một thành phố năng động như Sài Gòn, sự gia tăng không ngừng của tầng lớp thượng lưu như một hệ quả tất yếu. Phân khúc nhà ở siêu sang cũng tăng đột biến để đáp ứng nhu cầu của những người thành đạt. Sài Gòn đang dần khẳng định vị thế của mình là trung tâm thương mại tương lai của khu vực Đông Nam Á, thu hút nhiều vốn đầu tư nước ngoài, đặc biệt là lĩnh vực bất động sản.

Sunshine Diamond River lọt vào tầm ngắm của các “đại gia” khát nhu cầu sống nghỉ dưỡng tại gia
Thời gian gần đây, một dự án đã lọt vào “tầm ngắm” của giới thượng lưu bởi những khác biệt siêu sang: Dự án mang tên Sunshine Diamond River.

Được biết, dự án Sunshine Diamond River nằm giữa tam giác phát triển Quận 1- Quận 2 và Quận 7, kết nối trực tiếp với khu vực Thủ Thiêm, gần sát KĐT Sài Gòn Peninsula, là một sản phẩm tâm huyết của Chủ đầu tư Sunshine Group. Từ dự án, chỉ mất khoảng 5 – 10 phút di chuyển đã có thể đến các trung tâm giải trí, hành chính, thương mại trên địa bàn thành phố.

Sunshine Diamond River được kiến tạo là một quần thể đô thị thông minh với 8 tòa tháp và 26 tiện ích điểm nhấn ngay trong nội khu, đáp ứng nhu đầy đủ nhu cầu về nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí cao cấp của cư dân. Dự án là sự cân bằng của những yếu tố như:  Nghỉ dưỡng cân bằng, tái tạo năng lượng và vận hành thông minh thông qua chuỗi tiện ích theo tiêu chuẩn của các khu resort 5 sao, vận hành thông minh cùng ứng dụng công nghệ 4.0 được hiện diện ở khắp mọi nơi.

Tại Sunshine Diamond River, cư dân được trải nghiệm một cuộc sống chuẩn nghỉ dưỡng với mô hình compound khép kín, đồng bộ với chuỗi tiện ích đẳng cấp
Yếu tố an nhiên được xem là một trong những thế mạnh đầu tiên Sunshine Diamond River chinh phục được khách hàng. Dự án ngập tràn sắc xanh, kết hợp hoàn hảo giữa cây xanh và mặt nước, đem lại không gian sinh thái và sự thoải mái cho cư dân. Với 3 mặt giáp sông cùng với sông đào chạy dọc nội khu, Sunshine Diamond River đem lại không gian dịu mát cân bằng cho cư dân, giữa cái nắng quanh năm của Sài Gòn. Bố trí đan xen với các toà nhà là hệ thống vườn treo, đường dạo bộ… nhằm giảm hiệu ứng bê tông, cộng hưởng với hệ thống mặt nước làm dịu mát toàn khu đô thị.


Các căn hộ, sky villas của Sunshine Diamond River đều có nội thất đến từ các thương hiệu hàng đầu châu Âu và lắp kính Low E hiện đại.… Đặc biệt, Sunshine Diamond River sở hữu hệ thống tiện ích All – in – one quy mô chưa từng có với đầy đủ tiện ích, giải trí đỉnh cao: Đường dạo bộ ngắm cảnh nội bộ, sống ngắm cảnh tạo hình uốn lượn nghệ thuật, bể bơi ngoài trời, trong nhà, khu rèn luyện thể thao, khu vui chơi cho trẻ. Sống tại dự án, cư dân của Sunshine Diamond River hoàn toàn có thể thảnh thơi mua sắm hàng hiệu với những dãy shophouse sầm uất, chuẩn bị bữa ăn tươi ngon cho gia đình với nguồn nguyên liệu tươi ngon tại siêu thị S – Mart, thưởng thức những bữa tối sang trọng tại các nhà hàng cao cấp với phong cách châu Âu, Nhật Bản, nhâm nhi những ly cà phê tại S – Cafe. Sunshine Diamond River đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng trong gia đình: Trung tâm chăm sóc sắc đẹp cho phái đẹp, khu tập gym cho cả người lớn và trẻ nhỏ, trung tâm Anh Ngữ, các môn năng khiếu cho trẻ… Có thể nói, Sunshine Diamond River là một “thành phố thu nhỏ” mà ở đó cư dân thỏa sức tận hưởng những dịch vụ tốt nhất.

Mỗi căn hộ của Sunshine Diamond River không khác gì một khách sạn chuẩn 5 sao quốc tế

So với khái niệm Resort thông thường, phong cách resort 4.0 không chỉ chú trọng vào cảnh quan và tiện ích resort mà còn chú trọng tới từng trải nghiệm của cư dân đảm bảo đem lại sự thuận tiện, thư thái, thảnh thơi nhờ áp dụng các yếu tố công nghệ 4.0 và IoT trong việc vận hành và quản lý.  Cuộc sống ngày càng hiện đại, khi công nghệ phát triển, kỷ nguyên 4.0 cận kề, những tiến bộ công nghệ sẽ giúp mỗi cư dân tinh hoa tiết kiệm được hàng giờ mỗi ngày. Không còn mất nhiều thời gian để tìm chỗ đỗ xe với hệ thống đỗ xe thông minh kết hợp ứng dụng hỗ trợ cư dân; không còn chờ đợi thang máy mệt mỏi khi giờ đây thang máy đã có thể lựa chọn điểm đến qua nhận diện khuôn mặt Face ID,…

Có thể nói, Sunshine Diamond River đang hiện thực hóa ước vọng được sống như chốn nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao, tiệm cận với giá trị đỉnh cao của thế giới, nâng tầm bộ mặt đô thị và chất lượng sống của người dân.

đặt mua đợt 1

ĐĂNG KÝ ĐỢT 1
ĐẶT MUA CĂN HỘ

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin