Khát vọng xây dựng dự án thế hệ mới của nhà sáng lập Ecopark tại phía Đông Sài Gòn - Sunshine Diamond River

Khát vọng xây dựng dự án thế hệ mới của nhà sáng lập Ecopark tại phía Đông Sài Gòn

Trước khi đặt chân tới miền Nam mang Ecovillage Saigon River, nhà sáng lập Ecopark đã để lại phổ biến dấu ấn trên thị trường, ko chỉ tại Việt Nam ở miền Bắc và miền Trung, nhưng còn trên thị trường thế giới bởi vì những quà tặng quốc tế danh giá, trở nên một trong những nhãn hàng BĐS bậc nhất Việt Nam.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam

LÀM THỨC GIẤC VÙNG ĐẤT PHÍA ĐÔNG HÀ NỘI

Gần 2 thập kỉ trước, nhà sáng lập Ecopark là một trong các công ty đầu tư đi đầu chọn lựa khu đất phía đông cửa ngõ Thủ đô để tăng trưởng dự án đầu tay. Trên khu đất rộng sắp 500 ha, bí quyết hồ Hoàn Kiếm 15 km, có tổng tài chính ước lượng sắp 10 tỉ đô la, nhà sáng lập Ecopark đã thi công nên đại đô thị xanh lớn hàng đầu miền Bắc.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 2
biệt thự đảo, Ecopark

Những người sáng lập Ecopark cho rằng câu chuyện tăng trưởng BĐS phải dựa trên một tình yêu mà cũng phải dựa trên 1 hạ tầng công nghệ, có tư duy sáng tạo. Theo đấy, thành công đối mang 1 nhà vững mạnh BĐS ko thuần tuý đo đếm bằng doanh số bán hàng càng nhiều càng rẻ, nhưng bằng các ô cửa sổ sáng đèn khi về đêm.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 3.

Để làm cho được điều này, bên cạnh các kinh nghiệm được đúc kết qua thời gian, nhà sáng lập Ecopark còn kết hợp sở hữu những "ông lớn" hàng đầu quả đât về luôn tiện ích, phong cảnh, vận hành như: Accor Sofitel, Nomura, Nikken, Raymond,… để sở hữu về cho cư dân chất lượng cuộc sống hoàn hảo nhất.

Đến nay, khi kể đến Ecopark, giới chuyên gia, nhà điều hành đánh giá rằng đây là một trong những nhà sáng lập BĐS trước tiên "đánh thức" vùng đất phía đông Hà Nội, trong ấy với Văn Giang, Hưng Yên.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 4.
Hệ thống nhân tiện ích đẳng cấp tại Khu thị trấn Ecopark

Ông Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ tài nguyên - Môi trường, tìm hiểu trên tạp chí về "sự thay da đổi thịt" của vùng đất này:

" Đây là sự trưởng thành của Ecopark và nó chứng minh cho ý nghĩ đó tăng trưởng của chủ công ty đầu tư khu tuyển lựa điểm đó là đúng; không chỉ là 1 khu phong cảnh cực kỳ đẹp nhưng mà cuộc sống nơi đây dần nhộn nhịp, họ kéo được các trường học của nước ngoài về, kéo được nhà doanh nghiệp đầu tư phát hành kinh doanh đến khu vực.

Ông Nguyễn Hùng Nam, Phó chủ tịch UBND T. Hưng Yên, cũng cho biết trên báo chí, rằng sau hơn một thập kỷ từ khi ngày Ecopark được kiến tạo, thị xã đã "lột xác" thành một đô thị văn minh hiện đại với điểm nhấn là những đại Dự án thị trấn và cơ sở cơ sở giao móc ngoặc bộ, là điểm đến của rộng rãi nhà doanh nghiệp đầu tư cả trong và ngoài nước.

ko gian tự nhiên xanh mát tại Ecopark

Thực tế cũng đã chứng minh góc nhìn xa của nhà sáng lập Ecopark lúc hiện cơ sở liên lạc kết nối với đại thành phố Ecopark rất thuận lợi. Nút giao Cổ Linh quốc lộ 5B hoàn tất năm 2021, lịch trình từ Ecopark đến trung tâm Hà Nội có hai lựa chọn: đi qua Thanh Trì - Thạch Bàn, hoặc nút giao Đông Dư - Dương Xá ra tuyến đường 5B. Ngoài ra, cầu Vĩnh Tuy 2 dự định thông xe trước 2/9/2023 sẽ kết nối với tuyến đường vành đai 2, cư dân sở hữu thể rút ngắn thời kì di chuyển đến nội đô….

Ngoại giả, theo Quy hoạch phân khu thành phố sông Hồng, tỷ trọng 1/5.000 mà UBND TP Hà Nội ban hành năm 2022, 2/6 cây cầu khác là cầu Mễ Sở, Trần Hưng Đạo lúc đưa vào thông xe sẽ càng nâng tầm giá trị của KĐT Ecopark lên một tầm cao mới.

Sự góp mặt của Ecopark đã góp phần giúp tỷ lệ đô thị hoá tại thị xã Văn Giang, Hưng Yên tăng gấp 7 lần từ 9,3% năm 2000 lên 65% năm 2020 cùng lúc giúp thăng hạng thị trấn trong khoảng dòng 5, định hướng lớn mạnh lên chiếc 3 vào năm 2025; góp phần lớn vào việc nâng cao tỷ trọng thành phố hóa của tỉnh; kinh tế của thức giấc dịch chuyển dần từ thuần nông sang công nghiệp, nhà cung cấp gắn có tăng trưởng thị trấn xanh, thông minh.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 7.

TĂNG TỐC PHỦ XANH CÁC VÙNG ĐẤT LẠ

Sau thành công của KĐT Ecopark - khu đô thị sở hữu xây cất phong cảnh đẹp hàng đầu trái đất, năm 2019, nhà sáng lập Ecopark tiếp tục đặt nền móng tại Hải Dương mang đại thị trấn sở hữu tên Ecorivers.

Rộng hơn 100 ha, hiện KĐT được nhận định là tiêu biểu, góp phần thay đổi diện mạo địa phương. Sự hình thành của dự án EcoRiver được chính quyền sở tại nhận định cao. Tại thời điểm khánh thành cây Long Hải - nối khu thị trấn Ecorivers sở hữu trung tâm TP.Hải Dương, đại diện chỉ đạo tỉnh nhận định là một trong những cây cầu hấp dẫn nhất tỉnh giấc, làm bừng sáng cả khu vực phía đông nam TP.Hải Dương.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 9.
Dự án Ecorivers, Hải Dương

Ba năm sau công trình Ecorivers, năm 2022, nhà sáng lập Ecopark tiếp tục phủ xanh một vùng TP.Vinh, Nghệ An với đại thị trấn Eco Central Park, rộng sắp 200 ha. Tại công trình này, nhà sáng lập Ecopark đã dành hơn 30% tổng diện tích đô thị để tạo dựng mảng xanh, mặt nước.

Theo các chuyên gia, trước thực tế Nghệ An đang thiếu không gian sống, hưởng thụ nhà sản xuất và cơ sở lưu trú 4 - 5 sao, thì sự với mặt của Eco Central Park chính mảnh ghép hoàn hảo nâng tầm thưởng thức nghỉ dưỡng - giải trí tại đây.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 11.
Công trình Eco Central Park, Nghệ An

NHỮNG CÔNG TRÌNH LIÊN TIẾP THIẾT LẬP MẶT BẰNG GIÁ MỚI QUA NHỮNG NĂM

Sau phổ thông công trình định vị nhãn hiệu, giới chuyên gia BĐS tìm hiểu cao thành công của nhà sáng lập Ecopark. Một điều minh chứng cho sự thành công của nhà sáng lập Ecopark và những người chọn lựa Ecopark trở nên tổ ấm của mình là khi giá thành của những dự án trong đại đô thị liên tục nâng cao chóng mặt.

Nếu năm 2019, phân khu Vườn Tùng (Ecopark) được bán sở hữu giá 45-55 triệu/m2 thì hiện nay phân khu này được trả giá 120 - 140 triệu/m2; phân khu Marina Arc năm 2019 có giá khoảng 200 - 230 triệu/m2 thì năm 2023 được định giá 350 - 390 triệu/m2. Cách thức đây 4 năm, phân khu vi la đảo mang giá 70 - 80 triệu/m2 thì bây giờ phân khu này đã nâng cao lên 160 - 200 triệu/m2.

Tại khu đô thị Ecorivers, chi phí mới liên tiếp được thiết lập. Nếu năm 2020, phân khu Vịnh Ngọc được bán 60 triệu/m2, thì nay có căn được chuyển nhượng với giá 100 triệu/m2…

KIẾN TẠO BIỂU TRƯNG NGHỈ DƯỠNG 6 SAO LÚC LẦN ĐẦU TIÊN NAM TIẾN

Vừa mới đây, nhà sáng lập Ecopark chính thức "chào sân" thị phần BĐS miền Nam biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao Ecovillage SaiGon River.

Tìm hiểu thêm: Tại sao nên chọn mua Eco Village Saigon River vào lúc này?

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 13.
Ecovillage SaiGon River

Mang diện tích hơn 55 ha, nằm tại cửa ngõ giữa khu phía Đông Sài Gòn và Đồng Nai, cách thức nhà thờ Đức Bà khoảng 18km, Ecovillage SaiGon River được phát triển theo mô phỏng nghỉ dưỡng, săn sóc sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu có phân khu biệt thự khoáng hot, phân khu khách sạn được vận hành bởi 1 trong các nhãn hiệu khách sạn lâu đời nhất tại châu Âu.

Kế bên những nhân tố sinh thái trở nên "DNA" của nhà sáng lập Ecopark, chủ tổ chứcđầu tư Ecovillage SaiGon River đã dốc hàng nghìn tỉ đồng để tiến thêm một bước trong hành trình kiến lập tổ hợp trị liệu lớn bậc nhất trên thị trường BĐS Việt Nam.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 14.
Hệ thống tiện thể ích đẳng cấp tại EcoVillage

Sở hữu sự tổ chức đầu tư này, Ecovillage SaiGon River đang định hình lại định nghĩa về môi trường sống và phát triển 1 hưởng thụ xanh lành thực sự cho cư dân. Một diện tích rộng một,5ha cũng được chủ doanh nghiệp đầu tư dành cho resort onsen, giúp đưa khoáng nóng đến từng căn biệt thự trong EcoVillage.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 15.
Khu vi la khoáng nóng, EcoVillage

Ngoài ra, Eco Village SaiGon River còn kiến tạo 5 trọng tâm trị liệu, hồi phục và thẩm mỹ đa dạng, cung ứng các phương pháp trị liệu từ spa, detox tới trị liệu aqua, thảo dược và tinh dầu. Các trọng điểm này ko chỉ mang lại sự bình phục và cân bằng cho thân thể, nhưng mà còn tăng chừng độ tiện lợi về coi ngó sức khỏe toàn vẹn trong số đông lên tầng mức hiếm thấy trên thị phần BĐS nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

đặt mua đợt 1

ĐĂNG KÝ ĐỢT 1
ĐẶT MUA CĂN HỘ

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin