Nhà phát triển Tropicana Nha Trang cam kết gì cho công trình Beau Rivage Nha Trang? - Sunshine Diamond River

Nhà phát triển Tropicana Nha Trang cam kết gì cho công trình Beau Rivage Nha Trang?

(VTC News) - Công trình bất động sản đình đám tại Nha Trang đang được công ty đầu tư vì 1 nhà đầu tư mới, đấy là chủ đầu tư Tropicana Nha Trang (Miền Nhiệt Đới Nha Trang).

Thành lập trong khoảng năm 2012, CT TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang (Tropicana Nha Trang) là 1 nhà đầu tư đầy bất ngờ lúc được tỉnh Khánh Hòa giao cho trọng trách lớn mạnh dự án Khu phức hợp TM căn hộ Khách sạn Tropicana Nha Trang tại vị trí số 40 Trằn Phú (P. Lộc Thọ, Tp. Nha Trang). Đây chính là vị trí của khách sạn Hải Yến, tiền thân là khách sạn Grand Hôtel Beau Rivage Nha Trang do người Pháp thi công và đưa vào hoạt động từ năm 1926.

Beau Rivage Nha Trang tọa lạc tại 40 Trần Phú, TP Nha Trang

Trước sứ mệnh phát triển dự án phong cách 5 sao Quốc tế trở nên biểu tượng thế hệ của thành phố biển Nha Trang, Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang - Tropicana Nha Trang đã tức thời doanh nghiệp 1 cuộc thi Kiến trúc quy mô quốc tế.

Đây cũng là lần trước hết tại Việt Nam diễn ra cuộc thi hội tụ một hội đồng giám khảo bao gồm các chuyên gia quốc tế tới từ những nước trên quả đât như Đại học Kobe (Nhật Bản), Frank Lloyd Wright (Arizona, Mỹ) – chiếc nôi sản xuất hiện các kiến trúc sư nức tiếng trên trái đất, ngài Paul Stoll (Đức) – nhà điều hành khách sạn Furama Hongkong và là nhà sáng lập con đường di sản thế giới và được Sở xây dựng tỉnh Khánh Hoà duyệt. Bên cạnh đó, giám khảo của cuộc thi còn có những vị giáo sư đầu ngành nghề của ĐH kiến trúc TP. HCM.

Những doanh nghiệp đầu tư tham gia đến trong khoảng những tổ chứcđầu cơ lừng danh như Aedas, Korn Architects, CPG, R Design và Clarke & Associates có những thành phẩm điển hình như phi trường Changi (Singapore), tổ hợp Marina Bay Sands (Singapore), nhà thi đấu tổ chim Olympic (Bắc Kinh – Trung Quốc), toà nhà Opera House (Sydney – Úc)…

Giải nhất của cuộc thi kiến tạo kiến trúc cho dự án Beau Rivage Nha Trang đã thuộc về công ty Korn Architects (Đức) – thiết kế kiến trúc, Arup (Anh) – kiến tạo kết cấu, JBA (Úc) – M&E và Halo (Mỹ) – xây dựng nội thất. Trong khoảng kết quả cuộc thi này, Chủ đầu tư Tropicana Nha Trang đã chọn ra các đơn vị phù hợp với công trình như Korn Architects (Đức) – xây cất kiến trúc, Arup (Anh) – xây đắp kết cấu, CPG (Singapore) – xây dựng cảnh quan và nội thất, Indochine (Úc) – M&E…

Năm 2018, nhà phát triển Tropicana Nha Trang đã quyết định chọn tên thương mại cho khối Căn hộ và Khách sạn 5 sao theo tên cũ: Beau Rivage Nha Trang. Đây là một trong các thương hiệu đã sở hữu hơn 150 năm, hiện tại trên trái đất với hơn 30 khách sạn cao cấp và khu nghỉ dưỡng sở hữu tên Beau Rivage đi cùng với địa danh.

Chủ doanh nghiệpđầu tư Tropicana Nha Trang cam kết gì cho Công trình Beau Rivage Nha Trang? - 2

Ông David Wray (phải), Phó giám đốc điều hành tăng trưởng kinh doanh khu vực Châu Á thái hoà Dương của Wyndham Hotel Group trong buổi lễ ký hài hòa tác sở hữu chủ đầu Tropicana Nha Trang.

Nhằm bảo đảm cho hoạt động của Khách sạn và Căn hộ 5 sao Beau Rivage Nha Trang hoạt động đúng chuẩn Quốc tế, chủ doanh nghiệpđầu tư Tropicana Nha Trang đã chọn tập đoàn điều hành Khách sạn Đứng thứ tứ thế giới Wyndham Hotels. Tại buổi lễ ký kế hiệp tác, ông David Wray, Phó tổng giám đốc tăng trưởng buôn bán khu vực Châu Á thăng bình Dương của Wyndham Hotel Group đã Phân tích cao sự với mặt của Khách sạn 5 sao Tropicana Nha Trang sẽ góp phần lớn mạnh du lịch và nhãn hàng Nha Trang lên tầm cao thế hệ.

Với mong muốn mang đến phổ quát hơn những dịch vụ phong cách toàn cầu, vào tháng 3/2018, chủ đơn vịđầu cơ Tropicana Nha Trang đã chính thức ký kết hơp tác với Tập đoàn đàm đạo kỳ nghỉ toàn cầu RCI (Resort Condominium Interntional Inc). mang sự liên kết này, chỉ riêng những nhà mua đất nghỉ dưỡng Beau Rivage Nha Trang sẽ được tặng gói đàm đạo kỳ nghỉ toàn cầu mang thời hạn 10 năm, trị giá trong khoảng 250 triệu đồng tới 500 triệu đồng.

Gần đây, UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành quyết định phê duyệt Chương trình phát triển đô thị TP. Nha Trang tới năm 2025 và định hướng tới năm 2030 có tổng số tiền doanh nghiệpđầu cơ lên đến 50.000 tỷ đồng. Trong khoảng thời gian dài ko xa, đô thị đại dương Nha Trang sẽ phát triển vươn tầm khu vực, sánh ngang với những vùng đất du hý và kinh tế lừng danh như Singapore và Hongkong. Trong xu thế tăng trưởng bình thường của cả đô thị, Khách sạn và Căn hộ 5 sao Beau Rivage Nha Trang tự tín vào sức hút cũng như tỷ trọng lấp đầy phòng, nên kiên cố hiệu quả công ty đầu tư sẽ không bao giờ bị ảnh hưởng!

Công ty TNHH MIỀN NHIỆT ĐỚI NHA TRANG

Địa chỉ: 40 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline: 0937-445-222

Web-site: https://beaurivagenhatrang.net

đặt mua đợt 1

ĐĂNG KÝ ĐỢT 1
ĐẶT MUA CĂN HỘ

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin