CĐT Phú Mỹ Hưng: 30 năm đeo đuổi một cam kết - Sunshine Diamond River

CĐT Phú Mỹ Hưng: 30 năm đeo đuổi một cam kết

Qua 3 thập kỷ, Phú Mỹ Hưng đã chứng minh là 1 trong số chủ tổ chức đầu tư phấn đấu làm tròn mọi cam kết sở hữu khách hàng - điều tưởng là đương nhiên mà không dễ đạt được.

Phía sau một không gian đáng sống

Giữa tháng hai, loại nắng gay gắt của Sài Gòn như dịu bớt lúc du khách vừa rẽ bước vào khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Những tuyến đường thoáng rộng nằm thăng bình dưới tán cây cổ thụ. Trong bán kính vài phút đi bộ mang thể bắt chạm mặt 1 công viên chủ đề với quy mô đáng được gọi là công viên, chứ ko chỉ là các mảng xanh nhỏ nhoi xen giữa các tòa cao ốc.

ko gian xanh mát bên trong khu thị trấn (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Theo ban bố của chủ công tyđầu cơ, mật độ cây cỏ tại khu đô thị này vẫn ở mức đáng hâm mộ - 8,9m2/người. Và nếu so sánh mang bản quy hoạch khu thành phố phương pháp đây sắp 1/3 thế kỷ, thì ko gian dành riêng cho cây cối - mặt nước đã được tôn trọng đầy đủ tuyệt đối, bất chấp trị giá mỗi m2 đất ở đây đã tăng đến mức khó tưởng mang những người tham gia lập quy hoạch ngày đấy.

Trong bán kính vài phút đi bộ, người ta mang thể bắt gặp gỡ 1 công viên bự tại Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Dọc đại lộ Nguyễn Lương Bằng - 1 trong những trục "xương sống" đi qua trọng tâm khu thị trấn - 1 hàng ngũ công nhân đang cấp tập hoàn thiện công tác tăng cấp mặt đường. Trước đấy, Phú Mỹ Hưng cũng vừa hoàn tất nâng cấp, mở mang đại lộ Nguyễn Văn Linh, đoạn trong khoảng Nguyễn Thị Thập đến Huỳnh Tấn Phát. Giống như phổ thông tuyến đường nội khu khác, các đại lộ này được nâng cấp hoặc mở rộng lúc cư dân còn chưa nhìn thấy tín hiệu xuống cấp nào.

Đại lộ Nguyễn Lương Bằng đang được cải tạo, chỉnh trang dù chưa với dấu hiệu xuống cấp (Ảnh: Hải Long).

"Là cư dân biệt thự Phú Mỹ Hưng hơn chục năm nay, tôi rất ưng ý khi thấy diện mạo khu đô thị mỗi ngày mỗi mới mẻ, cơ sở vật chất - một thể ích ngày một hoàn thiện và khác lạ là dịch vụ hậu mãi rất tốt. Chủ tổ chứcđầu tư coi sóc từ cây trồng, con đường sá tới việc hấp thu và xử lý nhanh những trắc trở nhưng cư dân đề đạt. Đi đâu thì đi, nhưng mà tôi vẫn thích Phú Mỹ Hưng hơn", chú Hòa - 1 cư dân - giãi tỏ.

Chú Hòa - cư dân đã gắn bó với Phú Mỹ Hưng hơn 10 năm nay (Ảnh: Hải Long).

Cam kết đặt quý khách khiến trọng điểm

Phú Mỹ Hưng vừa doanh nghiệp sự kiện sở hữu chủ đề "Nhân khí sanh phú quý", tối 12/2. Giữa khi thị phần rộng rãi biến động - một số đơn vịđầu tư dù ko gặp vấn đề cũng tạm giới hạn các hoạt động, do lúng túng tâm lý của thị trường ảnh hưởng tới sức hấp dẫn Dự án - trong ngày sự kiện này diễn ra, vẫn thu hút khoảng 1.000 quý khách tới Phú Mỹ Hưng Nhận định thông báo Công trình. Khu vực sự kiện dành cho khách mời liên tục được mở mang, do lượng khách quan tâm rộng rãi hơn kế hoạch mà công ty đầu tư đặt ra ban đầu.

Khoảng 1.000 người mua đã đến Phú Mỹ Hưng trong ngày doanh nghiệp sự kiện "Nhân khí sanh phú quý" hôm 12/2 (Ảnh: Hải Long).

Là nhà đơn vị đầu tư sở hữu 4 sản phẩm của Phú Mỹ Hưng, chị Hằng đánh giá, chữ "tín" là yếu tố hàng đầu thu hút khách hàng đến chương trình ngày hôm ấy. Dù ngày nay, TPHCM mang không ít khu đô thị cao cấp, mang giá trị bất động sản vượt qua Phú Mỹ Hưng đa dạng lần; nhưng số chủ công tyđầu cơ sở hữu thể thực hành phần lớn các cam kết mang người dùng thì ko rộng rãi.

"Cái gì Phú Mỹ Hưng cam kết thì đều thực hành được. Tôi Phân tích cao nhất là cam kết về pháp lý. khách hàng cảm thấy an ninh khi công tyđầu cơ những tác phẩm của Chủ doanh nghiệpđầu tư, với Công trình tôi chiếm được sổ hồng chỉ 3-4 tháng sau khi CĐT bán căn hộ Phú Mỹ Hưng cho tôi. Rồi cam kết về không gian sống, chỗ nào quy hoạch cho mảng xanh sẽ là mảng xanh, chỗ nào cho một thể ích là tiện ích, chứ không chỉ tập kết xây nhà thôi", chị Hằng Tìm hiểu.

Chị Hằng - một nhà đầu tư bất động sản gắn với Phú Mỹ Hưng rộng rãi năm nay (Ảnh: Hải Long).

San sớt mang báo chí, ông Trương Quốc Hưng - Phó giám đốc điều hành công tyđầu tư TNHH Phú Mỹ Hưng - cho biết, công tyđầu cơ không đứng ngoài những tác động của thị trường do lực cầu bình thường đi xuống. nhưng không thành thử, mà công tyđầu cơ phá vỡ vạc hoặc đổi thay những cam kết sở hữu khách hàng, khác biệt là cam kết về pháp lý, tiến độ bàn giao cũng như lấp đầy tiện thể ích bên trong khu thành phố theo kế hoạch buôn bán hàng năm và phân kỳ phát triển thị trấn.

Ông Trương Quốc Hưng - Phó tổng giám đốc đơn vị đầu tư TNHH Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Trần Đạt).

Cụ thể, trong 2 quý đầu năm 2022, Phú Mỹ Hưng đã hoàn thành bàn giao gồm giai đoạn hai The Peak - hợp phần chung cuộc của khu tinh vi Phú Mỹ Hưng Midtown, 409 sản phẩm thuộc The Ascentia và Amelie Villa - Công trình biệt thự trước tiên nằm ngoài Phú Mỹ Hưng.

Tính tới cuối năm 2022, tỷ lệ sổ hồng đã được bàn giao tại Phú Mỹ Hưng đạt 80% tổng số công trình đã chào bán trên thị trường (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Trong năm 2022, có khoảng 1.000 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và quyền sở hữu nhà (sổ đỏ) của căn hộ và shop tại Phú Mỹ Hưng được hoàn thành ra sổ. Thống kê này nâng tỷ trọng (sổ hồng) được cấp tại các công trình của Phú Mỹ Hưng lên 80% trên tổng số hơn 20.000 công trình đã chào bán ra thị phần. 20% Còn lại chủ quản bởi vì người mua chưa nộp giấy tờ để Phú Mỹ Hưng tiến hành giấy tờ xin cấp giấy tự do từ cơ quan công dụng.

Sau thắng lợi với The Peak và The Ascentia, bộ sưu tập nhà dòng thực của Phú Mỹ Hưng tại The Antonia và cu li My Hung The Horizon tiếp tục trở thành tâm điểm của thị phần. (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nắm bắt nhu cầu của những các bạn tầng lớp cao cấp, Phú Mỹ Hưng còn hài hòa mang các đối tác sản xuất cái sản phẩm "chìa khóa trao tay - xách vali vào ở ngay". Các căn hộ đã hoàn thiện nội thất này ko chỉ giúp hà tiện thời gian thiết kế - xây cất nội thất cho các chủ nhân bận bịu, nhưng còn giúp quý khách mang trải nghiệm thực trong việc Tìm hiểu công trình cũng như tham khảo những cái thi công.

Phú Mỹ Hưng ra mắt bộ sưu tập các căn hộ hoàn thiện nội thất thế hệ nhất tại phu My Hung The Horizon và The Antonia (Ảnh: Hải Long).

Đáng nói, dù Đánh giá khách hàng đang cẩn trọng hơn khi xuống tiền với các của cải mang giá trị mập đặc biệt trong thời kỳ thị trường sở hữu tín hiệu đi xuống, nhưng cuối quý III/2022, Phú Mỹ Hưng đưa ra thị trường Công trình hạng sang trước hết - phu My Hung The Horizon ngay khu biển Bán Nguyệt. Đây cũng là sản phẩm nhà ở trước nhất tại khu vực được định vị là "trái tim đô thị" - nơi tụ họp các hoạt đồng thương nghiệp, dịch vụ, tiêu khiển, bán buôn, ẩm thực quy mô và hiện đại nhất thành phố Phú Mỹ Hưng.

phu My Hung The Horizon là Công trình trước hết tại trọng tâm khu đại dương Bán Nguyệt được bán ra thị trường (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nhờ trị giá, vị trí trung tâm cộng pháp lý rõ ràng, tiến độ đảm bảo nên phu My Hung The Horizon đã lôi kéo sự chăm chú của hàng ngũ khách hạng sang mang kết quả giao tiếp đợt mở bán trước tiên đạt kỳ vọng. Chủ đơn vịđầu tư còn tích cực khiến việc với phổ biến đối tác để mang lại các ưu đãi dành riêng cho cư dân phu My Hung The Horizon.

Ngoài cu li My Hung The Horizon, những căn hộ mẫu tại The Antonia cũng thu hút khách thăm quan, Tìm hiểu Công trình ngay tại tác phẩm (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

"Định hướng xuyên suốt của Phú Mỹ Hưng là lấy người mua làm cho trung tâm và kiên trì sở hữu phương châm: thực hành đúng và đủ những gì đã cam kết mang khách hàng; không dừng phấn đấu cải thiện chất lượng và sự nhiều sản phẩm; tăng thêm giá trị bất động sản cho người mua dù họ mua thời điểm nào. Việc ngày càng tăng giá trị bất động sản cho người mua được bảo đảm bằng cách nhất quán chế độ bán hàng và liên tục bổ sung, nâng cấp hạ tầng, mở rộng tiện ích thị trấn chuẩn y việc tự tổ chứcđầu tư hoặc kêu gọi, giúp cho những nhà doanh nghiệpđầu cơ thứ cấp khai triển thành quả, dịch vụ…

Tất cả định hướng tăng trưởng hoặc thay đổi của công tyđầu tư đều đặt trên mục tiêu đem lại ích lợi cho các bạn theo đúng tinh thần nhưng mà cố chủ toạ Hội đồng quản trị đơn vịđầu cơ - ông Lawrence S. Ting để lại: khi chúng ta tới một nơi nào ấy để tổ chứcđầu tư, đừng bận lòng tới việc chúng ta mang thể lấy đi những gì, nhưng mà hãy quan tâm đến việc chúng ta với thể để lại các gì", vị Phó tổng giám đốc nhấn mạnh.

đặt mua đợt 1

ĐĂNG KÝ ĐỢT 1
ĐẶT MUA CĂN HỘ

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin