Bất động sản quận 7 thị trường đầy tiềm năng - Sunshine Diamond River

Bất động sản quận 7 thị trường đầy tiềm năng

Thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh ngày càng phát triển và hàng loạt những “siêu dự án” được đầu tư thu hút quan tâm của rất nhiều người. Đó là nhờ vào thị trường bất động sản quận 7 hiện nay.

Quận 7 – Đầu tư vào xây dựng khu chung cư, căn hộ cao cấp

Xã hội hiện nay đang ngày một phát triển, cuộc sống của con người ngày càng tăng cao. Dẫn đến việc mua nhà ở cũng là việc cần thiết và đáp ứng nhu cầu của con người. Chủ đầu tư luôn đặt mình vào vị thế của khách hàng để thấu hiểu được những suy nghĩ, tâm tư nguyện vọng của họ. Và đã cho ra đời hàng loạt các khu đô thị mới, những căn hộ quận 7 cao cấp với vật tư thiết bị đầy đủ, hiện đại, tiện nghi.

Dự án Sunshine Diamond River

Các dự án cao cấp tăng một cách nhanh chóng

Cung đường Nguyễn Hữu Thọ là tuyến đường huyết mạch của TP.HCM nối từ quận 7 qua Nhà Bè và xuyên suốt tới trung tâm thành phố. Khu vực này đã trở nên đông đúc, từ một nơi vắng vẻ, cằn cỗi bây giờ lại tấp nập và chật chội hơn nhiều. Các dự án đáng kể đến như The Park Residence, Dragon Hill 2, Hưng Phát Silver Star,…

Là vùng cửa ngõ của thành phố

Với các căn hộ cao cấp, nhà đất tại vùng trung tâm thành phố lại vô cùng đắt đỏ khiến cho nhiều nhà đầu tư và dân cư lo ngại về vấn đề này. Vì vậy mà đất tại quận 7, Nhà Bè sẽ có giá khác hơn so với đất trung tâm, đó là sự chuyển hướng đầu tư đúng đắn nhất mang lại sự thành công cho thị trường bất động sản quận 7 nói riêng và cả thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

Tại đây đã thu hút nhiều người từ thập phương đến kể cả trong nước và ngoài nước. Không chỉ là khách hàng đến mua ở mà là những nhà đầu tư từ nước ngoài đều đổ về đây bởi sự thuận lợi về vị trí lẫn các tiện ích xung quanh nó.

đặt mua đợt 1

ĐĂNG KÝ ĐỢT 1
ĐẶT MUA CĂN HỘ

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin